Thực tế Augmented

trading app

Sau thành công của Pokémon Go, nhiều người dự đoán sự gia tăng của AR và VR, nhưng điều này sẽ đòi hỏi phần mềm sáng tạo.

Sau gần 20 năm, họ đã trở lại: Pokémon Go là trò chơi thành công nhất cho điện thoại thông minh cho đến nay ở nhiều quốc gia và khiến người chơi trên toàn thế giới thích thú với cuộc săn quái vật thú vị. Pokémon nợ thành công chiến thắng của họ trên điện thoại di động với việc sử dụng GPS thông minh và thực tế tăng cường. Nhờ GPS, Pokémon xuất hiện ở khu vực lân cận - thúc đẩy người chơi đi du ngoạn để thu thập tất cả và gặp gỡ những người chơi khác trên đường đi. Thực tế mở rộng sử dụng máy ảnh của điện thoại thông minh và hiển thị các quái vật trong môi trường thực. Mặc dù thành công lớn của nó, tuy nhiên, các chuyên gia hoài nghi rằng thành công của Pokémon sẽ giúp công nghệ đạt được một bước đột phá. Tuy nhiên, sự nhiệt tình của các nhà đầu tư và phân tích cho các lĩnh vực ứng dụng đa dạng vẫn còn cao.

Thực tế Augmented: Chờ đợi sự đột phá

Năm 2012, đây là công nghệ của tương lai: Google Glass giành được vô số giải thưởng và người hâm mộ công nghệ kinh ngạc. Đối với nhiều người, dường như chỉ là vấn đề thời gian trước khi thực tế tăng cường sẽ tự thiết lập và chinh phục thị trường đại chúng. Tuy nhiên, một vài năm sau đó, điều này hóa ra là một đánh giá sai: kính AR và kính của Google đã biến mất khỏi ý thức - và thay vì thực tế tăng cường, tạp chí công nghệ đang dự đoán một tương lai tuyệt vời cho tai nghe thực tế ảo. Việc các sản phẩm riêng lẻ không thành công trong việc đạt được sự chấp nhận giữa các khách hàng không làm lung lay niềm tin vào các khả năng kỹ thuật. Theo dự báo, thị trường cho các thiết bị và phần mềm AR và VR sẽ chứng kiến sự tăng trưởng to lớn trong thập kỷ tới.

Đầu tư lớn vào thực tế tăng cường

Sự nhiệt tình đối với Pokémon Go chỉ là một dấu hiệu hạn chế cho thấy thực tế tăng cường cuối cùng đã đến với người tiêu dùng, nhưng nhiều công ty coi thành công của trò chơi là dấu hiệu cho thấy tiềm năng của công nghệ. Theo đó, nhiều công ty đã công bố các sản phẩm AR hoặc đã có chúng trên thị trường, bao gồm Facebook, HTC, Samsung và Microsoft. Đầu tư vào các công ty AR trong quý đầu tiên của năm 2016 đã đứng đầu trong tất cả năm 2015. Mùa thu cũng được thiết lập để xem việc phát hành điện thoại thông minh AR tiêu dùng đầu tiên, được trang bị công nghệ đặc biệt có tên Tango, được phát triển bởi Google hợp tác với FlyBy Media, một chuyên gia thực tế tăng cường gần đây nhất được mua bởi Apple. Tính năng chính của điện thoại thông minh là một số máy ảnh tích hợp giúp tạo bản đồ 3D bằng cách đi bộ quanh phòng. Có thể hiểu được việc sử dụng công nghệ này như một trợ giúp cho những người khiếm thị hoặc cho thế giới trò chơi ảo.

forex online

Tiếp thị của tương lai?

Do đó, không có gì đáng ngạc nhiên khi các nhà đầu tư và chuyên gia đang nắm giữ thực tế tăng cường và duy trì dự báo lạc quan của họ sàn chứng khoán exness. Đặc biệt là về tiếp thị và quảng cáo, thực tế tăng cường có vẻ đầy hứa hẹn. Thông qua AR, ví dụ, các nhà bán lẻ có thể nói với khách hàng tiềm năng về các ưu đãi khi họ đi ngang qua. Áp phích quảng cáo có thể được thiết kế tương tác, có tính đến sở thích của từng khách hàng và làm nổi bật các sản phẩm thú vị. Do đó, AR tạo điều kiện cho các tìm kiếm và làm cho người tiêu dùng nhận thức được các ưu đãi mà nếu không sẽ không được chú ý. Tuy nhiên, mô hình này chuyển hình thức quảng cáo trước đó sang thực tế tăng cường - ở đây, khách hàng là người xem và nhận thông tin được thiết kế để thu hút sự quan tâm của họ. Pokémon Go là một dấu hiệu cho thấy thực sự có tiềm năng trong AR và VR. Nhưng có lẽ không phải ngẫu nhiên mà một trò chơi nói riêng lần đầu tiên biến công nghệ thành một hiện tượng đại chúng.

2d8e215a11fa98bd6e88b971adb074d2